FANDOM

Mitsui
Mitsui.png
Tên theo Kanji

三井

Tên theo Rōmaji

Mitsui

Tên tiếng Hán Việt

Tam Tỉnh

Thông tin khái quát
Giới tính

Nữ

Thông tin cá nhân
Nghề nghiệp

Học sinh

Các mối quan hệ

Fuko Ibuki (bạn)

Xuất hiện
Trong Anime

Tập phim 5

Lồng tiếng
Tiếng Nhật

Miho Saiki

Tiếng Anh

Joanne Bossano

Mitsui (みつい) là học sinh trường cao trung tư thục Hikarizaka, cô xuất hiện ở tập 5. Mitsui là người nói chuyện với Fuko trong buổi lễ khai giảng của trường. Mặc dù vẫn còn nhớ Fuko, nhưng cô từ chối nhận miếng gỗ sao biển và tham dự lễ cưới của Kouko Ibuki vì phải bận ôn thi chuẩn bị cho kỳ thi đại học. Khi nghe Mitsui nói vậy, Fuko cảm thấy đau lòng. Trong game visual novel, vai trò của Mitsui lại thiên về hướng nhân vật phản diện nhiều hơn (những gì được mô tả trong anime chỉ là một phần khía cạnh tính cách của nhân vật này), Mitsui chỉ trích chuyện Fuko đưa những mô hình sao biển với những người bạn cùng lớp của mình và gọi Fuko là một kẻ phiền phức gây cản trở việc học tập của những học sinh khác.

Trong tập 6, Mitsui cuối cùng cũng đã nhận món quà của Fuko sau khi trông thấy những cố gắng của cô khi đưa từng mô hình sao biển cho mọi người. Sau đó Mitsui hứa sẽ đến thăm Fuko sau khi hoàn thành xong bài kiểm tra của mình và điều này làm Fuko rất vui. Tuy nhiên trong tập 8, Mitsui, cũng giống như những người khác, bắt đầu quên sự hiện diện của Fuko. Cô còn cho rằng TomoyaNagisa đang bày trò trêu chọc mình khi họ cố làm cho cô nhớ lại về Fuko. Cuối cùng trong tập 9 thì Mitusi cũng đã nhớ ra Fuko và tham dự lễ cưới của Kouko.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên