FANDOM

Sasaki
Sasaki
Tên theo Kanji

佐々木

Tên theo Rōmaji

Sasaki

Tên tiếng Hán Việt

Tá Tiểu Hào Mộc

Thông tin khái quát
Giới tính

Nam

Xuất hiện
Trong Anime

Tập phim 8 (Hậu Truyện)

Lồng tiếng
Tiếng Nhật

Daisuke Ono

Tiếng Anh

Rob Mungle

Sasaki (佐々) là thủ lĩnh của băng nhóm đối địch với băng nhóm của Kazuto Miyazawa, bề ngoài trông anh có vẻ oai vệ và đáng sợ, nhưng thật ra lại có sự tôn trọng dành cho người khác và tính cách rất công bằng.

Trong tập 8, khi YukineTomoya đến chỗ băng nhóm đối thủ, Sasaki đề xuất một cả hai thủ lĩnh sẽ trực tiếp đối đầu với nhau ở gần bờ sông để giải quyết tất cả mọi chuyện. Vì nhóm của Sasaki nghĩ Sunohara chính là Kazuto, nhóm của Yukine quyết định cho cậu ta đại diện thay thế cho thủ lĩnh của mình. Tới ngày hẹn, Nagisa bất chợt đem cho mọi người một loại bánh cầu vòng kỳ lạ và một lọ mứt (lọ mứt này tương tự với lọ mứt của Akio trong series Kanon, cũng là một tác phẩm của hãng Key). Kết quả là mọi người kể cả Sunohara đều bị món bánh và mứt đó hạ gục, không còn cách nào khác nên Tomoya đành phải ra đối mặt với Sasaki. 

Sasaki dễ dàng áp đảo Tomoya, sau đó cậu để ý thấy vai của Tomoya có vấn đề, nhưng Tomoya nói rằng không cần Sasaki phải nương tay và cứ đánh hết sức. Sau khi lôi Tomoya xuống dưới sông và giáng thêm vài đòn thì Sasaki nghĩ là trận đấu đã kết thúc, nhưng bất ngờ Tomoya chồm dậy và tung một cú đấm bất ngờ vào mặt Sasaki và trận đấu kéo dài đến tối. Trận đấu cứ tiếp tục kéo dài trong nhiều giờ rồi hai người tung những cú đấm vào mặt nhau, Sasaki đấm mạnh hơn nên Tomoya khụy xuống. Ngay lập tức Tomoya tập trung hết sức thoi một cú vào bụng Sasaki và cả hai cùng ngã xuống. Youhei và nhóm của Yukine tỉnh dậy, họ liền lao đến hỗ trợ cho Tomoya, nhóm của Sasaki cũng vậy. Khi hai nhóm chuẩn bị có một trận chiến nảy lửa thì "Kazuto" xuất hiện, Sasaki trông thấy liền lao về phía "Kazuto". "Kazuto" đồng thời lao tới và Sasaki tung một đấm vào mặt, lúc này mới lộ ra "Kazuto" chính là Yukine giả trang thành. Tomoya tức giận và trách Sasaki đã không hiểu cảm xúc của Yukine cùng mong muốn cả thành phố cùng chung sống hòa bình, không còn bạo lực xảy ra. Yukine khóc và bảo mọi người đừng đánh nhau nữa.

Ngày hôm sau cả hai băng nhóm cùng đến viếng mộ của Kazuto, lúc này Yukine mới kể cho mọi người biết sự thật. Sasaki hối hận vì hành động của mình và tỏ lòng kính trọng khi đứng trước mộ của Kazuto, cả hai băng nhóm đều làm theo Sasaki. Trông thấy hành động của mọi người, Yukine đã tỏ ra rất vui. 

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên