FANDOM

Sugisaka
Sugisaka.png
Tên theo Kanji

杉坂

Tên theo Rōmaji

Sugisaka

Tên tiếng Hán Việt

Sam Phản

Thông tin khái quát
Giới tính

Nữ

Thông tin cá nhân
Nghề nghiệp

Nữ hầu bàn

Nghề nghiệp trước đây

Học sinh

Xuất hiện
Trong Anime

Tập phim 10

Lồng tiếng
Tiếng Nhật

Ai Bandō

Tiếng Anh

Lesley Tesh (Clannad) Jessica Boone (Clannad ~Hậu Truyện~)

Sugisaka (杉坂) là thành viên của câu lạc bộ hợp xướng.

Clannad

Sugisaka lần đầu xuất hiệt trong tập 10 lúc Kotomi theo tiếng đàn vĩ cầm của Rie và đã gặp các thành viên của câu lạc bộ hợp xướng. Vì thấy Kotomi muốn chơi thử nên Rie đã đưa cây đàn cho cô, và Sugisaka cùng những người khác phải bịt tai lại sau khi nghe tiếng đàn của Kotomi.

Sugisaka xuất hiện một lần nữa trong tập 15 lúc Nagisa đưa ra đề nghị với câu lạc bộ hợp xướng để Koumura trở thành cố vấn của câu lạc bộ kịch. Sugisaka từ chối lời đề nghị này và thậm chí còn đe dọa Nagisa nếu cô thành lập câu lạc bộ kịch. Youhei, Tomoya và Nagisa cuối cùng gặp mặt trực tiếp Sugisaka làm rõ mọi chuyện. Sugisaka bắt đầu kể cho họ nghe về câu chuyện của Rie và ước mơ của cô. Rồi cô xin Nagisa đừng can thiệp vào chuyện giữa hai câu lạc bộ và Koumura, Youhei nổi giận và nói rằng Sugisaka là một kẻ xảo trá vì cô lợi dụng lòng tốt của Nagisa. Nhưng Nagisa không nghe theo Youhei và cô đồng ý để Koumura trở thành cố vấn cho câu lạc bộ hợp xướng.

Sau đó trong tập 16 cô, Rie và Harada theo dõi trận thi đấu bóng rổ ba đối ba giữa các thành viên đội bóng rổ cùng đội của Youhei, Tomoya, Kyou. Kết quả cuối cùng thì nhóm của Tomoya đã thắng, Sugisaka sau khi trông thấy quyết tâm của họ đã đồng ý chấp nhận để Koumura đồng thời là cố vấn cho cả hai câu lạc bộ kịch và hợp xướng.

Trong tập 22, Sugisaka cùng các thành viên câu lạc bộ hợp xướng biểu diễn trong lễ hội văn hóa của trường.

~Hậu Truyện~

Trong tập 14, Sugisaka, Rie và Harada tham dự lễ tốt nghiệp tượng trưng của Nagisa. Trong tập tiếp theo sau đó, cô cùng Rie và Nagisa làm việc tại một nhà hàng gia đình. Sugisaka xuất hiện một lần nữa trong tập 22, ở phần kết thì Sugisaka đang sống cùng với Rie trong một căn hộ.

Thông tin khác

  • Ngoại hình của Sugisaka khá giống với Iwasawa từ series Angel Beats.

Hình ảnh

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên