FANDOM

Thế giới bí ẩn
Phim12
Tựa theo Kanji かくされた世界
Tựa theo Romaji Kakusareta Sekai
Tựa theo Anh Ngữ Hidden World
Tựa theo Việt Ngữ Thế giới bí ẩn
Tập phim thứ 12
Thuộc phần Clannad

Ngày công chiếu

Nhật Bản 20 tháng 12, 2007
Hoa Kỳ 24 tháng 5, 2009
Bài nhạc
Mở đầu Mag Mell
Kết thúc Đại gia đình Dango

Trang điều hướng

Previous Tập trước Tập phim 11
Tập kế Next Tập phim 13

Thế giới bí ẩn (かくされた世界, Kakusareta Sekai, かくされたせかい) là tập phim thứ 12 của loạt phim Clannad.

Nội dung

Kotomi trả cây violin cho Rie Nishina và kết bạn với cô ấy. Kotomi thay đổi thói quen ngồi lì trong thư viện, bắt đầu vào lớp học của cô và hoà đồng hơn. Kyou nảy ra ý định cùng Ryou, Kotomi, NagisaTomoya cùng đi chơi với nhau trong ngày hôm sau. Khi ở khu trò chơi gắp thú nhồi bông, Kyou định sẽ gắp một con gấu bông thật lớn để làm quà sinh nhật cho Kotomi nhưng chẳng làm được dù đã thử rất nhiều lần, Fuko liền xuất hiện nhưng không ai nhớ cô. Ngày hôm sau, Nagisa chạy đến nói với Kyou rằng có một vụ tai nạn xe buýt và có lẽ Ryou cũng đi trên chuyến xe đó, họ vội vàng đến hiện trường, may mắn là không có ai bị thương. Tuy nhiên, Kotomi bỗng ngã quỵ và khóc thét lên. Ngày hôm đó, Kotomi xin phép về sớm, Tomoya, Nagisa và cặp sinh đôi Fujibayashi đến nhà gặp cô, họ gọi cửa nhưng không ai trả lời. Sau khi họ rời đi, Tomoya quay lại và thấy người đàn ông lạ hôm trước, ông ấy là một người quen của cha mẹ Kotomi. Tomoya vào nhà Kotomi và thấy cô đang ở trong một căn phòng với những bài báo dán khắp tường nói về cái chết của cha mẹ cô. Tomoya cuối cùng cũng nhớ ra rằng mình đã gặp Kotomi khi còn nhỏ.

Nhân vật xuất hiện

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên