FANDOM

Căn phòng không một bóng người
Phim17
Tựa theo Kanji 不在の空間
Tựa theo Romaji Fuzai no Kūkan
Tựa theo Anh Ngữ A Room Without Anyone
Tựa theo Việt Ngữ Căn phòng không một bóng người
Tập phim thứ 17
Thuộc phần Clannad

Ngày công chiếu

Nhật Bản 7/2/2008
Hoa Kỳ 28/6/2009
Bài nhạc
Mở đầu Mag Mell
Kết thúc Đại gia đình Dango

Trang điều hướng

Previous Tập trước Tập phim 16
Tập kế Next Tập phim 18

Căn phòng không một bóng người (不在の空間, Fuzai no Kūkan, ふざいのくうかん) là tập phim thứ 17 của series anime Clannad. Tập phim này được trình chiếu ở lần đầu ở Nhật Bản vào ngày 7/2/2008 và ở Hoa Kỳ vào ngày 28/6/2009.

Nội dung

Sau khi xem trận đấu bóng rổ, câu lạc bộ hợp xướng quyết định chia sẻ cố vấn là thầy Toshio Koumura với câu lạc bộ kịch, nhưng hội học sinh lại không chấp thuận. Nagisa bị ngất, bệnh của cô tái phát và phải nghỉ học vài ngày. Tomoyo bắt đầu việc gọi TomoyaSunohara dậy mỗi sáng để họ không bị trễ học. Kyou thì tiếp tục tạo điều kiện để Tomoya và Ryou có cơ hội ở gần nhau như rủ cậu ăn trưa cùng. Yukine giúp Tomoya giải khuây bằng cách dạy cho cậu một câu bùa chú bị nhốt trong phòng thể dục cùng một cô gái. Lời chú linh nghiệm và Tomoya bị nhốt cùng với Kyou và bị hiểu lầm, may thay, cậu còn nhớ cách giải và cả hai thoát được. Tomoya và Tomoyo cùng về nhà nhưng bị một băng nhóm học sinh của trường khác chặn ở cổng trường để khiêu chiến với Tomoyo. Hai bên đánh nhau thì giáo viên đến, Tomoya đã đứng ra nhận trách nhiệm để bảo vệ cho Tomoyo.

Sự kiện chính

  • Tomoya bị đình chỉ học.

Nhân vật xuất hiện

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên