FANDOM

Kế hoạch đối phó bí mật
Phim18
Tựa theo Kanji 逆転の秘策
Tựa theo Romaji Gyakuten no Hisaku
Tựa theo Anh Ngữ Counter Measures
Tựa theo Việt Ngữ Kế hoạch đối phó bí mật
Tập phim thứ 18
Thuộc phần Clannad

Ngày công chiếu

Nhật Bản 14/2/2008
Hoa Kỳ 5/7/2009
Bài nhạc
Mở đầu Mag Mell
Kết thúc Đại gia đình Dango

Trang điều hướng

Previous Tập trước Tập phim 17
Tập kế Next Tập phim 19

Kế hoạch đối phó bí mật (逆転の秘策, Gyakuten no Hisaku, ぎゃくてんのひさく) là tập phim thứ 18 của series anime Clannad. Tập phim này được trình chiếu ở lần đầu ở Nhật Bản vào ngày 14/2/2008 và ở Hoa Kỳ vào ngày 5/7/2009.

Nội dung

Trong thời gian Tomoya bị đình chỉ, Tomoyo vẫn thường xuyên đến đánh thức cậu dậy và làm bữa sáng cho cậu. Ngày chủ nhật khi Tomoyo đang nấu ăn trưa tại nhà Tomoya, Kyou, RyouKotomi mỗi người đều đem đến một phần thức ăn cho cậu, Tomoya bị ép phải ăn hết chỗ thức ăn đó. Khi đi học lại, cậu mới biết rằng Tomoyo đang gặp rắc rối vì tin đồn có dính líu tới côn đồ. Tomoya quyết định sắp xếp cho Tomoyo thi đấu với một vài câu lạc bộ thể thao để tăng sự ủng hộ và danh tiếng cho cô. Trên đường về, Tomoyo đã kể cho Tomoya nghe về gia đình mình, về việc cậu em trai đã liều mạng để ngăn bố mẹ li dị cùng lí do vì sao cô muốn trở thành hội trưởng hội học sinh. Nagisa đã có thể đi học lại và được Tomoya rủ đến xem trận đấu của Tomoyo với thành viên câu lạc bộ tennis. Trái bóng vô tình bay đến chỗ Nagisa và làm chân cô bị thương, Tomoya lo lắng và chăm sóc tận tình cho cô. Tomoyo, cũng như chị em Fujibayashi, nhận ra rằng Tomoya đã yêu Nagisa. Cuối cùng, Tomoyo cũng đã trở thành hội trưởng hội học sinh.

Sự kiện chính

  • Tomoya không chính thức chọn Nagisa làm bạn gái
  • Tomoyo, Kyou và Ryou nhận ra sự chân thành và tình cảm của Tomoya trong hành động của cậu khi Nagisa bị thương
  • Tomoyo trở thành hội trưởng hội học sinh

Nhân vật xuất hiện

Dấu * là đánh dấu cho những nhân vật xuất hiện lần đầu

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên