FANDOM

Quá khứ bị chôn vùi
Phim20
Tựa theo Kanji 秘められた過去
Tựa theo Romaji Himerareta Kako
Tựa theo Anh Ngữ A Hidden Past
Tựa theo Việt Ngữ Quá khứ bị chôn vùi
Tập phim thứ 20
Thuộc phần Clannad

Ngày công chiếu

Nhật Bản 6/3/2008
Hoa Kỳ 19/7/2009
Bài nhạc
Mở đầu Mag Mell
Kết thúc Đại gia đình Dango

Trang điều hướng

Previous Tập trước Tập phim 19
Tập kế Next Tập phim 21

Quá khứ bị chôn vùi (秘められた過去, Himerareta Kako, ひめられたかこ) là tập phim thứ 20 của series anime Clannad. Tập phim này được trình chiếu ở lần đầu ở Nhật Bản vào ngày 6/3/2008 và ở Hoa Kỳ vào ngày 19/7/2009.

Nội dung

Sau khi nghe Nagisa kể về câu chuyện mà cô định dùng làm kịch bản để trình diễn, Tomoya đã thử hỏi bố mẹ của Nagisa nhưng họ đều không biết câu chuyện nào như thế. Bố Nagisa bắt gặp cô và Tomoya đang tìm kiếm vài thứ trong nhà kho, ông vội kéo họ rời khỏi đó, lát sau ông gọi Tomoya ra để kể riêng cho cậu nghe về những chuyện trong quá khứ. Mười năm trước, vào một ngày tuyết rơi, Nagisa bị sốt cao mà đúng lúc đó bố mẹ cô phải đi làm nên họ quyết định để cô ở nhà một mình trong hai giờ. Lúc Akio quay về, ông thấy Nagisa nằm gục trước cửa nhà vì muốn đợi bố mẹ. Kể từ lần Nagisa suýt chết đó, cả hai người mới từ bỏ ước mơ và hứa sẽ bên cạnh Nagisa và bảo vệ cho cô. Akio bảo Tomoya không được kể cho Nagisa hay Sanae về cuộc trò chuyện này, ông sợ nó sẽ xảy ra lần nữa. Tomoya đi dã ngoại cùng gia đình Furukawa, và trong trận bóng chày với một vài cậu nhóc, Nagisa đã vô tình thừa nhận tình cảm của mình đối với Tomoya một cách gián tiếp.

Sự kiện chính

  • Akio kể cho Tomoya nghe về quá khứ của Nagisa, điều mà ông giấu kín bấy lâu.

Nhân vật xuất hiện

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên